Tháng 3 vừa qua, tại New Delhi, tập đoàn đào tạo Công nghệ Thông tin Aptech đã đoạt được 3 giải thưởng uy tín nhất trong hệ thống giải thưởng nổi tiếng của Ấn Độ về nhượng quyền thương hiệu – Indian Franchising Awards 2007. (Ảnh: Ông Pramod Khera – bên phải – trao chứng chỉ Nhượng quyền Kinh doanh cho đối tác Việt Nam)
Aptech đoạt 3 giải thưởng về nhượng quyền thương hiệu năm 2007
Aptech được đề cử 7 hạng mục của giải thưởng này và đã nhận được 3 giải: giải thưởng “Nhà Nhượng Quyền Toàn Cầu” của năm do đạt được những thành công vượt trội trong các hoạt động nhượng quyền kinh doanh ở nước ngoài, giải thưởng “Hợp Tác Nhượng Quyền Kinh Doanh theo phương thức hai bên cùng có lợi” của năm với mô hình nhượng quyền được thiết kế đảm bảo cả hai bên (Aptech và đối tác) có thể cân đối lợi ích của mình và chia sẻ rủi ro với đối tác kinh doanh và giải thưởng dành riêng cho sản phẩm Arena Multimedia.
Khởi đầu lộ trình toàn cầu hoá vào năm 1993, Aptech đã đặt dấu ấn của mình lên cả 5 lục địa với 351 đại diện quốc tế. Aptech đặc biệt thành công ở Trung Quốc, Việt Nam, Nigeria, Iran, Yemen, Qatar và Sudan. Tại Trung Quốc, Aptech là tổ chức đào tạo số 1 với 250 trung tâm, đào tạo được 131.789 sinh viên vào năm 2006. Để mở rộng quy mô quốc tế, Aptech đã liên kết với Chính phủ các nước, các trường đại học quốc tế, các tổ chức tập đoàn lớn cũng như những doanh nghiệp riêng lẻ tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể ở từng khu vực.
Ông Pramod Khera, Tổng Giám đốc tập đoàn Aptech, cho biết: “Trình độ hiểu biết, mặt bằng ứng dụng CNTT – lợi thế của Ấn Độ so với nhiều quốc gia khác trong lĩnh vực này – hẳn đã không có được nếu thiếu những hoạt động chuyển nhượng quyền kinh doanh trong ngành đào tạo CNTT. Trong khi các nước phát triển nhìn nhận về Nhượng Quyền là để xây dựng một nền văn hóa “đồ ăn nhanh”, Ấn Độ lại coi đó là cách để xây dựng một nền văn hóa đào tạo, học tập. Aptech, một trong những người đi tiên phong với phương châm Nhượng Quyền đó, đã mở rộng thành công thương hiệu khắp 5 châu lục bằng mô hình của mình và có thể tự hào vì đã tạo ra văn hóa chia sẻ rủi ro với đối tác, không chỉ ở Ấn Độ mà trên toàn cầu”
Thương hiệu Arena Multimedia – ngành học CNTT chuyên đào tạo về thiết kế đồ hoạ của Aptech đã nhận được giải thưởng “Franchise Growth Driver” của năm dành cho sản phẩm đi tiên phong, tạo ra làn sóng cách mạng trong lĩnh vực đào tạo CNTT, thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động nhượng quyền kinh doanh trên thế giới.
Theo Aptech-WorldWide